Hướng Dẫn Chọn Shop Order Taobao Tmall 1688 Uy Tín

Với định hướng phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau, các trang bán hàng của Trung Quốc Taobao, Tmall, 1688 với cách thức hoạt động khác nhau và cách đánh giá uy tín nhà cung cấp cũng khác nhau. Trong đó:

– Taobao: Là website bán lẻ lớn nhất Trung Quốc, tuy là website bán lẻ nhưng giá thành vẫn rẻ hơn giá bán buôn tại Việt Nam, nó phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, người bán order taobao, nhập hàng taobao bán lẻ...

– 1688.com: Là website bán sỉ, bán buôn lớn nhất Trung Quốc, nó thích hợp với những khách hàng bán buôn, mua theo lô, nhập ố lượng lớn 1688,... 

– Tmall.com: Là website bán lẻ hàng cao cấp, chất lượng cao cấp nhất Trung Quốc. Nó thích hợp với những khách hàng làm Order hàng cao cấp, hàng Order thương hiệu ... 

Sở dĩ website của tập đoàn alibaba được nhiều người mua hàng tin tưởng một phần cũng nhờ vào hệ thống đánh giá người bán Taobao 1688 Tmall thông qua việc cho điểm khi mua hàng, feedback chất lượng sản phẩm Taobao 1688. Hiểu đơn giản thì đó là Uy tín của shop bán hàng Taobao 1688. Vậy độ uy tín Taobao được đánh giá như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đánh giá hàng Taobao – Tmall – 1688 để bạn đọc tham khảo.

Có thể bạn sẽ cần: Đặt hàng Taobao 3 ngàyOrder hàng Taobao uy tínCách Xem Feedback Taobao


1. Hướng dẫn chọn shop order Taobao uy tín

Hệ thống đánh giá người bán của Taobao:

Taobao hiện là 1 trong những website thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, với quy mô khổng lồ. Để tạo ra sự phát triển thần kì này, ngoài yếu tố chất lượng, giá cả hợp lý thì còn phải nói đến sự tiện lợi của hệ thống đánh giá người mua bán Taobao. Nói cách dễ hiểu mà các “dân mua hàng Taobao” Việt Nam thường nói đó là độ Uy Tín của shop bán hàng Taobao.

Đánh giá tổng quan của shop trên Taobao

Ngoài cấp bậc của Shop Taobao, còn có đánh giá về chất lượng sản phẩm, tốc độ phục vụthời gian giao hàng của người bán hàng Taobao. Ở các bài chia sẽ trước Nhập Hàng Quốc Tế có Hướng dẫn xem đánh giá chất lượng sản phẩm order TaobaoHướng dẫn chọn shop order Taobao giao hàng nhanh.

Mỗi tiêu chí sẽ có cách đánh giá khác nhau, nhưng chủ yếu đánh giá từ 1* đến 5*. Đây là yếu tố quan trọng để Quý khách đánh giá Shop order Taobao mình sắp mua hàng có độ uy tín cao hay không.

Đánh giá sự uy tín của shop Taobao qua cấp bậc:

Trên trang Taobao.com, biểu tượng đánh giá độ uy tín sẽ xuất hiện bên góc phải, đi kèm tên của shop Taobao. Độ uy tín cửa hàng và shop Taobao dựa vào sự tăng dần theo số lượng và biểu tượng Trái tim, Kim cương, Vương miện xanh, Vương miện vàng. Để có được độ Uy tín cao nhất, các Shop Taobao phải có thời gian bán hàng lâu năm, có chế độ tốtchính sách bán hàng cùng các sản phẩm tốt nhất. Đương nhiên giá cả cũng là một phần quan trọng.

Thông tin đánh giá shop Taobao

-  Các thứ hạng về độ uy tín của Shop order Taobao:

  • Thấp nhất: Xếp hạng trái tim.
  • Bình thường: Kim cương.
  • Khá tốt: Vương miện xanh.
  • Uy tín nhất: Vương miện vàng.

đặt hàng taobao

Cấp độ uy tín của shop taobao

- Xem phần đánh giá, bình luận và ảnh sản phẩm của khách hàng trên Taobao: dựa trên các phản hồi thực tế của những người đã mua hàng trước để đánh giá sản phẩm trên shop Taobao.  

Đánh giá và bình luận của khách từng mua hàng của shop

Nếu bạn chưa biết cách xem bình luận đánh giá về sản phẩm trên Taobao (có kèm ảnh thật) thì bạn có thể tham khảo bài viết cách xem Feedback sản phẩm trên Taobao.

2. Hướng dẫn chọn shop Order Tmall uy tín

Tmall được đầu tư và phát triển với hình thức kinh doanh B2C. Với hình thức này, mọi nguồn hàng Tmall được buôn bán trên Tmall đều phải thông qua kiểm định chất lượngđánh giá nghiêm ngặt. Vậy nên việc đánh giá shop uy tín trên Tmall có sự khác biệt với Taobao và 1688. Bạn quan tâm tới việc nhập hàng Trung Quốc cao cấp chắc hẳn không thể bỏ qua website Tmall, hãy cùng Nhập Hàng Quốc Tế tìm hiểu thông tin qua bài viết này!

Tmall.com trực tiếp kiểm định chất lượng của các shop Tmall tham gia trên sàn đảm bảo một số tiêu chí sau:

  • Bán hàng đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng của các thương hiệu uy tín, được chứng thực bởi các nhà sản xuất các thương hiệu đó.
  • ký quỹ với một số tiền lớn tại Tmall
  • Các shop Tmall đã Tham gia các chương trình bảo đảm quyền lợi của người mua
  • Do vậy, các shop trên Tmall sẽ không phân cấp độ uy tín như trang bán hàng trên Taobao. Ngoài các tiêu chí khiếu nại và dịch vụ giống web taobao thì các shop trên Tmall dựa vào tiêu chí đánh giá khác để Khách hàng có thể tham khảo

Thông tin đánh giá của shop trên Tmall

  • Loại gian hàng: có 3 loại là gian hàng thường, gian hàng nhượng quyềngian hàng thương hiệu phân theo chất lượng phục vụ và tốc độ phát hàng. Tỷ lệ càng cao, độ uy tín của Shop Tmall càng lớn.
  • Điểm đánh giá shop: Từ trên xuống dưới là điểm đánh giá sản phẩm, điểm thái độ phục vụ, điểm tóc độ giao hàng
  • Số năm hoạt động: Shop đã hoạt động được 7 năm
  • Huy hiệu shop: shop Tmall đã được chứng thực

Với những tiêu chí trên, mọi hàng hóa đăng bán trên trang Tmall bạn đều có thể yên tâm là hàng chất lượng cao. Bên cạnh đó, tại Tmall bạn cũng có thể xem thêm cách đánh giá chất lượng sản phẩm order Tmall thông qua nhận xét của khách hànghình ảnh thật của sản phẩm từ người mua trước.

Đặt hàng Order tại Tmall như thế nào?

  • Nếu bạn có nhu cầu mua hàng trên Tmall, bạn chỉ cần chọn sản phẩm trên Tmall việc còn lại Nhập Hàng Quốc Tế sẽ giúp bạn liên hệ người bán mua hàng, nhận hàng tại Trung Quốc, kiểm tra hàng giúp bạn và vận chuyển về Sài Gòn đặt thông qua web hỗ trợ order hàng Tmall.
  • Nếu bạn có thẻ ngân hàng nội địa trung Quốc, thẻ Visa hoặc thẻ Master và địa chỉ giao hàng tại Trung Quốc bạn có thể chọn cách đặt trực tiếp trên Tmall.
  • Nếu bạn không thông thạo tiếng trung và không có địa chỉ giao tại quốc nội Trung Quốc thì đặt hàng Tmall thông qua Nhập Hàng Quốc Tế là điều cần thiết.
  • Nhập hàng Quốc Tế là website hỗ trợ đặt hàng Trung Quốcvận chuyển hàng hóa Trung Quốc uy tín nhất tại Sài Gòn. Sử dụng dịch vụ của Nhập hàng Quốc Tế bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nguồn hàng Trung Quốc, sử dụng công cụ đặt hàng và hệ thống quản lý đơn hàng tài chính rõ ràng minh bạch, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chọn sản thương mại phù hợp nhất với tiềm lực kinh doanh của bản thân.

3. Hướng dẫn chọn shop Order 1688 uy tín

Trang 1688 là sàn thương mại điện tử có nhiều sản phẩm thời trang giá rẻ nhất trên thị trường Trung Quốc. Nếu bạn đang có ý định tìm nguồn hàng 1688 Trung Quốc để mở shop, cửa hàng, hay bỏ sỉ, buôn sỉ thì không thể bỏ qua web 1688, nơi đây là tập hợp các nhà bán sỉ, các xưởng sản xuất trên toàn lãnh thổ Trung Quốc.

Nếu bạn đang có ý định nhập hàng order 1688 từ Trung Quốc về Việt Nam hãy tham khảo ngay cách đánh giá shop uy tín trên 1688 mà chúng tôi tổng hợp được.

Những nhà cung cấp trên 1688 bao gồm:

  • Xưởng sản xuất.
  • Đơn vị bán buôn.
  • Đại lý.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ.

Đối với đánh giá trên 1688 thì tiêu chí rất khác bởi đối tượng người dùng thường là người mua sỉ, các nhà cung cấp trên 1688 phải cung cấp chi tiết về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, kinh nghiệm của nhà sản xuất hay của đơn vị mình.

Tổng quan các chỉ số đánh giá shop trên 1688

Các chỉ số dưới đây sẽ giúp bạn tìm shop uy tín order 1688:

  • Số năm hoạt động: Đánh giá kinh nghiệm của nhà cung cấp 1688, số năm hoạt động của nhà cung cấp càng lớn thì độ uy tín càng cao.
  • Huy chương giao dịch: Gồm 5 cấp huy chương, số huy chương được tính theo tổng số tiền hàng đã giao dịch được trong 30 ngày gần nhất. Thông thường với 3 huy chương trở lên Quý khách có thể an tâm về độ uy tín của shop 1688.
  • Cấp bậc của shop: Được tính trên doanh số bán sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần kết thúc đơn. Quý khách nên chọn những nhà cung cấp 1688 có cấp kim cương trở lên.

Cấp bậc shop trên 1688

  • Địa điểm: để dự trù phí vận chuyển nội địa Trung Quốc.
  • Mô tả: Điểm đánh giá sản phẩm có phù hợp với mô tả được đăng hay không thang điểm cao nhất là 5.
  • Chất lượng phục vụ: Điểm đánh giá chất lượng phục vụ của nhà cung cấp thang điểm cao nhất là 5.
  • Tốc độ phát hàng: Điểm đánh giá tốc độ của nhà cung cấp thanh điểm cao nhất là 5.
  • Tỷ lệ khách hàng quay lại: Điểm đánh giá tỷ lệ khách hàng quay lại thang điểm cao nhất là 100%.

Đánh giá nhà cung cấp 1688 qua biểu tượng đầu trâu:

Một trong những đặc điểm để nhận biết nhà cung cấp uy tín đó là biểu tượng đầu trâu, cho thấy shop là đơn vị trực tiếp sản xuất hàng hóa mà không phải phụ thuộc vào các bên trung gian, bạn có thể lấy được giá gốc, giá sỉ khi mua số lượng lớn từ các shop đầu trâu trên 1688. Nếu quý khách quan tâm shop đầu trâu trên 1688 có thể tham khảo bài viết cách tìm shop uy tín đầu trâu trên 1688.

Hình ảnh đầu trâu hiển thị trước tên shop

Ngoài đánh giá shop uy tín trên 1688 thì trước khi quyết định nhập hàng 1688, bạn cũng nên xem chất lượng sản phẩm của shop 1688 có được từ người mua trước đánh giá tốt và đạt chất lượng hay không. Cách xem feedback chất lượng sản phẩm trên 1688.

Trên đây là các tiêu chí lựa chọn giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm được một sản phẩm hay nhà cung cấp trên các website đặt hàng Trung quốc Taobao, 1688, Tmall... Ngoài ra nếu quý khách cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ chúng tôi 

Nhập Hàng Quốc Tế Logistics

Hotline: 0868611911

Email: cskh@nhaphangquocte.com

Website: https://nhaphangquocte.com/

Bạn sẽ cần

Bài Viết Liên Quan