Kinh Nghiệm Dành Cho Người Mới Nhập Order Hàng Taobao 1688 Lần Đầu

Bạn muốn nhập hàng Trung Quốc nhưng lo lắng khi chưa có kinh nghiệm đặt hàng order trên các trang thương mại của Trung Quốc? Đừng lo bởi vì đã có Nhập Hàng Quốc Tế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm order hàng từ Trung Quốc, kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc hữu ích nhất. Đừng bỏ qua nhé!

1. Các kinh nghiệm cần lưu ý khi đặt nhập hàng Trung Quốc

Với những bạn chưa biết cách Đặt Hàng Trung Quốc hoặc không có kinh nghiệm mua hàng online Trung Quốc chắc chắn sẽ có nhiều thắc mắc trong lần đầu tiền order hàng Trung Quốc, chẳng hạn như chất liệu vải có tốt không? Người bán ở Trung Quốc có uy tín không? Làm sao để biết được shop nào uy tín trên taobao 1688 tmall? Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam có cần thủ tục gì không? Trong quá trình vận chuyển hàng hóa nếu bị mất hàng thì sao? Và còn vô số câu hỏi khác nữa. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu Đặt hàng Trung Quốc về Tp. Hồ Chí Minh và cần chúng tôi tư vấn Order Hàng Trung Quốc thì sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một vài lời khuyên bổ ích dành cho những bạn order hàng Trung Quốc lần đầu tiên.

Để tránh việc phải bỏ ra số tiền lớn mà mua phải những mặt hàng kém chất lượng trên Taobao, 1688, Tmall, bạn cần “dắt túi” cho mình một vài kinh nghiệm nho nhỏ. 

  • Hầu hết các mặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall đều có giá rất rẻ so với thị trường nhưng chất lượng thì khá tốt. Tuy nhiên, hãy luôn cảnh giác với hàng rởm trà trộn. Việc quá đông các gian hàng khiến việc kiểm soát chất lượng của các mặt hàng trên Taobao cũng gặp nhiều khó khăn và đôi khi là thiếu sót khi các shop có quá nhiều chiêu trò lừa đảo.
  • Luôn kiểm tra kỹ lưỡng đơn hàng trước khi thanh toán. Dù bạn đã mua hàng nhiều lần hay mua lần đầu, không nên quá tin tưởng vào shop và đặt số lượng quá lớn cho một lần mua hàng. 
  • Mua test hàng, test chất liệu trước khi nhập hàng Trung Quốc số lượng lớn.

Taobao là trang web thương mại nổi tiếng của Trung Quốc

Kinh nghiệm cần nhớ khi nhập hàng trên Taobao là bạn hãy luôn dặn kỹ Shop về màu sắc kích thước, tránh việc shop cố tình trộn hàng cũ, hàng hết size vào đơn hàng hay giao sai màu sắc. Những lỗi này khá phổ biến khi mua hàng trên Taobao. Chưa kể đến nhiều shop còn nhập các mặt hàng kém chất lượng tại cửa khẩu và bán với mức giá của một sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn lo lắng về các vấn đề trên thì hãy ủy thác cho Nhập Hàng Quốc Tế giúp bạn khâu mua hàng với mức phí rất rẻ chỉ từ 1-3%, Nhập Hàng Quốc Tế sẽ trực tiếp làm việc với người bán trên Taobao, 1688kiểm hàng cho bạn khi hàng đến kho Trung Quốc. Khi đó bạn sẽ không cần lo lắng gặp phải người bán Trung Quốc "chí phèo" nữa.

2. Kinh nghiệm nhập hàng từ Trung Quốc nếu muốn trở thành chuyên gia order 

Để trở thành một chuyên gia order hàng Trung Quốc thông thái, hãy nắm chắc các kinh nghiệm đặt hàng dưới đây.

A. Sử dụng tối đa tính năng của công cụ lọc trên Taobao 

Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, hiện nay Taobao có một bộ công cụ lọc khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên Taobao. Công cụ này hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc lựa chọn được shop Taobao uy tín, các sản phẩm ưng ý với giá rẻ. Tính năng của công cụ này như sau: 

  • Lọc theo thông số của sản phẩm
  • Lọc nâng cao dựa trên các tiêu chí: lượng tiêu thụ sản phẩm của shop, độ nổi tiếng của shop, xếp hạng sản phẩm (theo sự bình chọn của người dùng), giá từ thấp đến cao hoặc từ cao đến thấp.

Sử dụng bộ lọc tiết kiệm thời gian tìm sản phẩm

B. Kiểm tra kỹ thông tin shop trước khi xuống tiền 

Điều đặc biệt của Taobao cũng như nhiều trang thương mại điện tử khác là luôn có sẵn thông tin đánh giá đầy đủ về sự uy tín, hài lòng của khách hàng đã từng mua. Đây được xem là cơ sở để người mua sau có sự đánh giá về shop trước khi đặt hàng

Kiểm tra thông tin shop trên Taobao

Hiện nay sự uy tín của các shop trên Taobao được chia làm 4 cấp bậc. Cao nhất là vương miện vàng, sau đó lần lượt là vương miện xanh, kim cương xanh và trái tim. 

Theo kinh nghiệm đặt hàng trên Taobao của Nhập Hàng Quốc Tế, khi bạn đặt hàng tại các shop được đánh giá ở cấp vương miệng càng cao thì sẽ càng ít rủi ro hơn. Do đó, các shop được đánh giá vương miện vàng hoặc vương miệng xanh là lựa chọn tối ưu nhất. 

C. Xem feedback của khách và ảnh thật sản phẩm

Đọc các feedback của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trước khi bạn quyết định mua hàng, đặc biệt là các hình ảnh thật của sản phẩm được khách phản hồi. Đây là thông tin review về sản phẩm rất hữu ích mà các bạn nên tham khảo kĩ.

>>> Xem thêm: Cách Xem Feedback Chất Lượng Sản Phẩm Trên Taobao Tmall 1688

Xem đánh giá của khách hàng trên Taobao

Khi vào xem sản phẩm, hãy đọc kỹ phản hồi từ những người mua trước đó cũng như xem kỹ hình ảnh để đánh giá chính xác chất lượng sản phẩm. 

Điều này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm trước khi lựa chọn shop để mua đồ.  

D. Đừng để mất phí ship nội địa oan uổng 

Phí nội địa trên Taobao là điều ít gặp tuy nhiên không phải là không có. Phí ship nội địa sẽ dựa trên khoảng cách từ shop về địa chỉ kho của bạn (Kho của Nhập Hàng Quốc Tế ở Quảng Châu), khi bạn order tại Nhập Hàng Quốc Tế , hàng của bạn sẽ về nhanh hơn và phí nội địa Trung Quốc sẽ rẻ hơn các Kho ở Hà Khẩu, Bằng Tường, Đông Hưng. Vì vậy hãy chọn địa chỉ kho sao cho gần với shop nhất để hạn chế tối đa phí ship nội địa Trung Quốc.

Thông tin sản phẩm khi nhập hàng trên Taobao

Một gợi ý dành cho bạn để giảm phí ship nội địa bằng cách chọn các đơn vị vận chuyển có kho hàngQuảng Châu - Trung Quốc

3. Lựa chọn đơn vị mua hàng Trung Quốc chuyên nghiệp

Sau khi tiến hành các bước đặt hàng trên taobao, tmall, 1688 của Trung Quốc công đoạn vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chính là công đoạn quan trọng và là yếu tố quyết định đến thành công của việc nhập hàng Trung Quốc. Việc tự đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn do các thủ tục giấy tờ hải quan, bên cạnh đó việc bạn không thông thạo địa hình sẽ gây cho bạn khá nhiều những phiền toái.

Nhập Hàng Quốc Tế là đơn vị uy tín trên 8 năm hoạt động trong lĩnh vực mua hàng Trung Quốc về Việt nam, chúng tôi sẽ giúp bạn tiến hành mọi thủ tục thông quan hàng hóa Trung Quốc và đóng gói theo đúng quy trình sau đó tiến hành vận chuyển hàng Trung Quốc về Sài Gòn chỉ trong vòng 3 đến 5 ngày. Bạn đang cần nhập hàng Trung Quốc về Sài Gòn và đang quan tâm việc đặt hàng Trung Quốc trên taobao, tmall, 1688 và lấy hàng Trung Quốc tại kho HCM giá rẻ với các mặt hàng áo quần áo khoác nam nữ, các loại giày dép, túi xách, áo sơ mi áo thun, tóc giả, corset, cosplay, quần áo nam nữ, váy đầm, gia dụng, máy móc.... Bạn muốn biết đơn giá , giá cước vận chuyển hàng Trung Quốc và nơi lấy nguồn hàng uy tín để đi buôn hoặc kinh doanh online trực tuyến. Bạn không có kinh nghiệm ? Xin hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ tối đa.

>>> Xem thêm: Biểu phí đặt hàng Trung Quốc tại Nhập Hàng Quốc Tế

Lựa chọn dịch vụ của Nhập Hàng Quốc Tế khách hàng được hưởng những quyền lợi sau: 

    • Phí dịch vụ rẻ nhất, chỉ chiếm 1% giá trị đơn hàng 
    • Phí vận chuyển rẻ nhất trên thị trường Sài Gòn hiện nay
    • Khách hàng không phải lo lắng về các rủi ro do chế độ, chính sách của Nhập Hàng Quốc Tế luôn hướng đến đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng. 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ Taobao

  • Khách hàng  được hỗ trợ tìm hàng
  • Nhập Hàng Quốc Tế luôn thương lượng mức phí ship nội địa rẻ nhất cho khách hàng
  • Dịch vụ của đã bao gồm vận chuyển hàng hóa về Việt Nam 
  • Hỗ trợ gửi hàng về tận nơi trong Sài Gòn và các tỉnh thành khác
  • Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại với shop Taobao khi khách hàng có nhu cầu.

Với những kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc được chia sẻ trong bài viết, hi vọng bạn đọc đã có thêm cho mình những hiểu biết về việc đặt hàng trên Taobao. Chúc quý khách sẽ mua được những mặt hàng rẻ, chất lượng tốt dựa trên những chia sẻ của chúng tôi. 

Nhập Hàng Quốc Tế Logistics

Hotline: 0868611911

Email: cskh@nhaphangquocte.com

Website: https://nhaphangquocte.com/


Bạn sẽ cần

 

Bài Viết Liên Quan