Nhập Hàng Quốc Tế chỉ hỗ trợ mua đơn hàng ngoài cho các tài khoản cũ, đã từng hợp tác lâu năm với Nhập Hàng Quốc Tế và hiểu được quy trình đặt hàng. Vì việc mua đơn hàng ngoài sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro do không có sự bảo hộ từ bên thứ 3. Quyền lợi của Quý khách sẽ không được bảo hộ và đảm bảo từ bên thứ 3 cũng như là Nhập Hàng Quốc Tế sẽ từ chối các yêu cầu bồi thường, bồi hoàn từ Quý khách khi mua đơn hàng ngoài hệ thống Taobao, Tmall, 1688.

Kính mong Quý khách thông cảm và cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua đơn hàng ngoài.

I. Định nghĩa:

1. Đơn hàng ngoài: là đơn hàng mà các sản phẩm không được mua trực tiếp từ trang taobao.com, tmall.com, 1688.com.

2. Phí mua hàng: Phí mua với đơn hàng ngoài là 5% giá trị đơn hàng. 

3. Các chi phí vận chuyển, Kiểm hàng (tùy chọn), Đóng gỗ (tùy chọn) vẫn áp dụng theo như bảng giá trên website.

II. Chính sách:

1. Thanh toán: đối với Đơn hàng ngoài theo yêu cầu của Khách hàng, Nhập Hàng Quốc Tế (NHQT) sẽ chuyển thanh toán trực tiếp tiền hàng tới tài khoản ngân hàng của Shop Trung.

2. NHQT không đảm bảo mức độ uy tín của Shop Trung cũng như rủi ro Shop Trung có thể không giao hàng hoặc giao không đúng cam kết tại thời điểm mua hàng. NHQT sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

3. Kiểm hàng (dành cho đơn có đăng ký kiểm): tại thời điểm nhận hàng ở kho Trung, NHQT sẽ thực hiện kiểm theo đúng số lượng và mẫu mã Khách hàng ghi chú trên đơn. Trong tình huống Khách hàng không ghi chú trên đơn NHQT có quyền chuyển hàng về và bỏ dịch vụ Kiểm hàng.

4. Khiếu nại:

+ Shop không giao hàng: NHQT sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa trong việc khiếu nại Shop Trung để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Tuy nhiên, NHQT sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên nếu Shop vẫn cố ý không giao hàng, lừa đảo, và không hoàn tiền...

+ Shop giao sai hàng (phát hiện tại kho Trung): đối với đơn có đăng ký kiểm hàng, NHQT kiểm phát hiện sai hàng, sai mẫu,...tại kho Trung. NHQT sẽ thông báo đến khách hàng để khách hàng Quyết định có nhận hàng hay không. Trường hợp khách không nhận hàng, NHQT sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên Shop Trung, kết quả khiếu nại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả làm việc với Shop. Trong trường hợp KN không thành công, NHQT sẽ tiến hành giao hàng về và tất toán đơn hàng như bình thường.

+ Đổi/trả hàng: Nếu Shop Trung đồng ý cho trả hàng - NHQT sẽ hỗ trợ gửi trả hàng cho Shop Trung (Chỉ có thể đổi trả khi hàng còn ở kho Trung của NHQT, không áp dụng khi hàng đã về Việt Nam). Trường hợp sau khi trả hàng sẽ có rủi ro nhất định Shop Trung không hoàn tiền hoặc hoàn không đủ số tiền yêu cầu - NHQT sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ khoản bồi thường nào trong tình huống trên.

+ Đối với đơn hàng dễ bể vỡ: NHQT khuyên Quý khách hạn chế mua với các mặt hàng dễ vỡ, siêu dễ vỡ. Trường hợp Shop Trung giao hàng đến kho Trung của NHQT mà bị bể vỡ thì sẽ rất khó được Shop Trung hỗ trợ, do đơn không được bảo hộ từ bên thứ 3, mà tùy thuộc vào độ hợp tác của Shop Trung.


Bài Viết Liên Quan